Phòng quản lý đô thị Huyện Hóc Môn

Thiết kế nội thất không chỉ dành cho không gian ở... mà các cơ quan văn phòng làm việc cũng cần được chú trọng nhằm tăng tối đa không gian sử dụng, tối ưu công năng, bố trí khoa học, giúp môi trường làm việc trở nên năng động và thân thiện hơn. 

Thông tin mô tả

Văn phòng hiện đại

Chủ đầu tư: Phòng quản lý đô thị Huyện Hóc Môn

Vị trí: Huyện Hóc Môn

Diện tích: 380m2

Hạng mục: thiết kế và thi công

Phong cách thiết kế

Để công việc thi công được thực thi đúng với ý đồ của chủ đầu tư, nên bản vẽ thiết kế là bước đi cần thiết phải có cho mỗi công trình. Đặc biệt, đối với phòng quản lý đô thị còn mang tính đặc thù liên quan đến công tác xây dựng, quy hoạch, kiến trúc... nên chủ đầu tư yêu cầu khá khắt khe khi triển khai từ khi bước vào thiết kế nội thất.

z4695919526721 154630f3cbaaa05831ca1662b71719cfz4695919589730 6cafe32e384e9945535152980cd87a0ez4695919618181 082b9ef9ca7e2b39cb42118b5f1dd657z4695919631296 0dbe63259c9225e557217574fc517a10z4695919648432 93a06d8eb7e3f2239bf6aa57ba7226bb

Khu vực lễ tân- nơi tiếp nhận và trả hồ sơ nên thiết bị nội thất tại đây yêu cầu đảm bảo đúng kích thước thuận tiện trong việc xử lý hồ sơ đầu vào và đầu ra, chiều cao quầy và bàn làm việc cũng khác biệt so với chuẩn chung.

Ngoài ra, để tối ưu không gian sử dụng, hệ tủ kéo dài giúp lưu trữ hồ sơ, kèm với ghế bench làm không gian thêm hiện đại và sang trọng, tiện ích khi chờ tiếp nhận và trả hồ sơ.

z4695919540757 caced3b50e5b473ed5335f6ddc014dedz4695919552167 9e25496aac8e4ef6dbc5630e7054e326

Khu vực tiếp dân nối liền với khu vực sảnh lễ tân, tối ưu được không gian chết mà còn tăng công năng sử dụng.

z4695919658799 12f0d9fdd7c1d9c1d2587313b6fc1e56z4695919679780 b3954167c219838995caa0aea70ed6adz4695919696104 1992717b4bb38f6758803414f39ea25fz4695919995247 f7c45dce547dacf18ee12b92aabed2f4z4695919909626 9516d5f996608012f66e49731ef0dd05z4695919930349 3825140c9b47b5738a05d1813f055df1z4695919946132 8b28d58c4172b7ebfa2d7a461f1d0fdfz4695919959095 d3cb05d3f6650c066f25d474379bd754z4695919984434 20e1e17651cf26a3022fb5842efccc89

Phòng làm việc của các trưởng phó phòng. Ngoài việc bố trí công năng phòng làm việc, lưu trưc hồ sơ mang tính đặc thù, kết hợp tủ hồ sơ cùng tủ giường giúp không gian thêm chỉn chu, đa chức năng.

z4695919713332 5ec7bf236590c903f91e6efcac14b778z4695919724301 bd4b9878fa8672c38c99522d720d4c52z4695919743988 6f64504caa618cb5150ea205f7ec607c

z4695919754712 d25e872c1d81d6a3b451e6d2cc40f376

Phòng làm việc của các chuyên viên, là một không gian mở, thoáng đãng nhưng vẫn đảm bảo được tính riêng tư cho mỗi người. Công việc thường ngày phải tiếp xúc với các hồ sơ khổ lớn, nên bàn và tủ khu vực này được bố trí lớn hơn so với chuẩn văn phòng chung khác.

z4695919832005 e3aac7ce68f3a21d75a024a66bb703fbz4695919861804 9883cbd1835d65e34f9edbf267a00a9cz4695919873925 cb2294cdb16b97e0ee61d9d75fb40305z4695919886571 13250ea43e57f6d4b7a935880cb0f52c

z4695919900841 2f4e8e1fac6090ad7fcafaf3175aa6f7

Khu vực phòng họp với sức chưa lên đến gần 50 người, nên đây không chỉ phòng họp giao ban hàng tuần mà còn là không gian hội họp toàn bộ nhân viên thuộc sự quản lý của phòng khi cần thiết.

Ngoài ra, với hệ tủ bao quanh tường giúp tăng không gian lưu trưc hồ sơ cho phòng rất nhiều.

z4695919770530 4e75f70f5afb6b6ccdf382c456a6221cz4695919787303 9b7aa16ba889fbd78b7dc75ea154180az4695919799222 43b42dd0087d9fee7e7410846bed3f82

z4695919818455 b0f5ad94e4d9d241fdc89587cd312064

Khu vực thư giãn được chủ đầu tư bố trí khá bài bản, giúp tăng chất lượng môi trường làm việc, thân thiện hơn so với môi trường làm việc khác.